เกี่ยวกับฉัน

everybody bone to bee on world have life is not perfect.... but we can try to do for of live better ปัญหามีไว้แก้ อุปสรรคมีไว้ฝ่าฟัน เพื่อไปเจอแสงสว่าง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

Gmail ของคนรุ่นใหม่ ที่อยากทำบล็อก Blogger หรือ Blogspot

Gmail ชื่อนี้คุณเคยได้ยินไหม หรือเคยรู้จักแต่ Email แล้ว Gmail เป็นอย่างไร

Gmail คือ อีเมล์ตัวหนึ่ง เป็นอีเมล์ของค่าย Google พอเอ่ยชื่อนี้ทุกคนต้องร้องอ๋อ Google เป็นผู้ให้บริการค้นหาข้อมูล(เสิร์ซเอ็นจิ้น) ที่สุดยอดของโลกในปัจจุบัน แต่ก่อน yahoo เป็นยักษ์ใหญ่ที่มีรายได้มหาศาลจากการให้บริการเสิร์ซเอ็นจิ้น แต่แล้ว Google ก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ Google ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ถึงตอนนี้ความนิยมของ google ทิ้งห่างค่ายอื่นๆ แบบไม่เห็นฝุ่น ทำให้หลายๆ ค่ายเกือบสิ้นชื่อในโลกของเสิร์ซเอ็นจิ้น Google หันมาให้บริการ Email ในชื่อของ Gmail ซึ่งแต่ก่อน hotmail ยึดตลาดส่วนใหญ่ โดยมี yahoo เบียดกันมาติดๆ แต่ก่อนหากอยากมีอีเมล์ ของ Gmail ก็ต้องได้รับการเชื้อเชิญจากคนที่มี อีเมล์ ของGmail อยู่ก่อนจึงจะสมัครได้ ปัจจุบันไม่ต้องเลย Gmail ของ google มาแบบหลุดโลก ให้ 7 G.และมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเก็บจดหมายกัน10 ปีก็ไม่เต็ม
Gmail ใช่ว่าจะดีอยู่แค่การให้พื้นที่มากขึ้น ระบบการจัดการต่างๆ ของ Gmail เป็นสิ่งที่สุดยอดมาก อธิบายกันไม่หมด ผมเชื่อว่าเมื่อท่านได้สมัคร อีเมล์ของ Gmail ไปแล้ว ภายในระยะเวลาไม่นาน ท่านจะได้เรียนรู้ว่า Gmail ทำอะไรได้บ้าง เมื่อสมัครได้แล้วก็ให้ค่อยๆ ศึกษาดู นี่เป็นอีเมล์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

Gmail ยังสามารถใช้สมัคร Google Accounts สำหรับรับบริการต่างๆ เช่น  adwords adsenes blogger( Blogspot) หากสนใจจะสมัครใช้บริการอีเมล์ ของ Gmail จะต้องทำอย่างไร? ติดตามต่อนะครับ
cadit by http://www.ทําเว็บบล็อก.com/

2 ความคิดเห็น: