เกี่ยวกับฉัน

everybody bone to bee on world have life is not perfect.... but we can try to do for of live better ปัญหามีไว้แก้ อุปสรรคมีไว้ฝ่าฟัน เพื่อไปเจอแสงสว่าง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ม้วนผมด้วย "ถุงเท้า" แค่นอนผมก็สวยได้ ไม่ง้อแกนร้อนก็ได้ เชอะ!!!

หลังจากที่เมื่อคือนั่งดู youtube ไปเรื่อยๆก็เจอเทคนิคการม้วนผมอันนึงแบบ no heat ค่ะ
ตอนแรกก็ดูผ่านๆไปเฉยๆมาสะดุดตากับการที่เค้าใช้ไอ้เจ้า"ถุงเท้า"ในการม้วนผมเนี่ยหล่ะค่ะ
เทคนิคนี้เรียกว่า SOCK BUN ก็จะเป็นเทคนิคประมาณเดียวกับที่ม้วนผม daiso ค่ะ ยังไงลองดู clip youtube ประกอบไปด้วยนะคะ

วิธีทำถุงเท้า
1. หาถุงเท้าที่ไม่ยืดไม่ย้วยมา 1 ข้าง
2. ตัดหัวถุงเท้าออก
3. ม้วนถุงเท้าเข้าด้วยกัน จะได้ผลลัพธ์คล้ายๆ โดนัท krispy kreme ๕๕๕

วิธีการม้วนผม
1. มัดผมเป็นหางม้า สูงๆ (ใครอยากให้เป็นลอนแค่ตรงปลาย ก็ไม่ต้องมัดสูงมากค่ะ) จะใส่น้ำมัน หรือ มูส หรืออะไรก็ได้ตามใจค่ะ
2. นำถุงเท้าโดนัทที่ได้มาม้วนผมจากด้านบน ค่อยๆม้วนลงมา จนมันกลายเป็นผมดังโงะ
3. GO TO BED ได้เลยค่ะ
พอตื่นมาก็จะได้ผลลัพธ์ตามคลิปค่ะ

ผลลัพธ์: จากที่เล็กลองทำเมื่อคืนได้ผล ok เลยค่ะ แต่พอดีทำแบบลวกๆ เลยไม่ได้เป็นลอนแบบเป๊ะเท่าไหร่
ข้อดี:
1. ผมไม่เสีย เพราะไม่ใช้ความร้อน
2. ง่าย และ ประหยัดเวลาในตอนเช้าเป็นอย่างยิ่ง
3. SOCK BUN นี้สามารถใช้รวบผมได้ด้วย เพราะมันแน่นมาก จะเห็นว่าทำเป็นทรงดังโงะออกจากบ้านได้สบายๆ
ข้อเสีย:
1. อาจไม่ได้ลอนตามที่ต้องการในบางครั้ง
2. อาจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์หากเผลอเลือกถุงเท้าที่ยังไม่ได้ซักมา 5555
เท่านี้หล่ะค่ะ เห็นไหมคะ ง่ายนิดเดียว เพื่อนๆได้ผลลัพธ์ยังไงเอามา share กันด้วยนะคะ

ขอให้ความสุขกับถุงเท้าของท่านค่ะ <3

http://www.youtube.com/watch?v=3FV-YO46E8Y&feature=player_embedded

cadit from youtube.com

3 ความคิดเห็น:

  1. ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ลองทำดู เค้าทำออกมาสวย แต่เราทำอีรุงตุงนังกันไปใหญ่เลยคะ ^^

    ตอบลบ