เกี่ยวกับฉัน

everybody bone to bee on world have life is not perfect.... but we can try to do for of live better ปัญหามีไว้แก้ อุปสรรคมีไว้ฝ่าฟัน เพื่อไปเจอแสงสว่าง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม

"คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้" เป็นสัจธรรมที่ทุกคนต้องยอมรับ แต่ใช่ว่าเราจะก้มหน้ายอมรับกับโชคชะตาที่ฟ้ากำหนดให้เพียงอย่างเดียว เพราะเราสามารถเลือกกำหนดทางเดิน และอนาคตของชีวิตเราเองได้ และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นสัจธรรมชีวิตข้อนี้ได้เป็นอย่างดี

          ณ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ มีครอบครัวหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับโชคชะตาที่ฟ้ากลั่นแกล้งหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เมื่อ น้องกิ่ง หรือ นวียา ดวงจันทร์ คลอดออกมาจากท้องแม่โดยมีอวัยวะเพศที่มีทั้งเพศหญิง และชายในบริเวณเดียวกัน!!!

          ความประหลาดใจเกิดขึ้นในทันที หลังจากน้องกิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงวินาทีแรก ก่อนที่แพทย์จะได้ตรวจร่างกายน้องกิ่งอย่างละเอียด และพบว่า เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน ก่อนจะลงความเห็นว่า ทารกน้อยคนนี้เป็น "เพศหญิง" นี่จึงเป็นที่มาของคำนำหน้าชื่อในใบเกิดว่า "ด.ญ.นวียา ดวงจันทร์" ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวดวงจันทร์ โดยน้องกิ่งมีพี่ชายและพี่สาวอีก 2 คน

          น้องกิ่ง หรือ ด.ญ.นวียา กลายเป็นแก้วตาดวงใจของบ้าน ในฐานะน้องสาวคนเล็ก เธอค่อย ๆ เติบโตขึ้นตามกาลเวลาที่ผ่านไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันนี้น้องกิ่งอายุได้ 13 ปี กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น แต่ทว่า เธอกลับมีสรีระที่ผิดแผกไปจาก "เพศหญิง" อย่างสิ้นเชิง ร่างกายของน้องกิ่งไม่มีหน้าอกเหมือนสาววัยรุ่น แต่กลับมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง อกผายไหล่ผึ่งอย่างชายชาตรี เริ่มมีหนวดอ่อน ๆ ขึ้นที่ริมฝีปาก เสียงแตกห้าวเช่นเดียวกับเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่า เธอกำลังแตกเนื้อหนุ่มแทนที่จะกลายเป็นสาวเต็มวัยเสียแล้ว
          อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ร่างกายของน้องกิ่งจะดูละม้ายคล้ายเพศชายมากกว่าเพศหญิง แต่ทุก ๆ วัน น้องกิ่งก็ยังคงหยิบกระโปรงนักเรียนมานุ่งไปโรงเรียน และใช้คำว่า ด.ญ.นำหน้าชื่ออยู่เหมือนเดิม ซึ่งในวันนี้ดูจะขัดแย้งกับสภาพร่างกายของน้องกิ่งไปเสียแล้ว

     จนถึงวันนี้ ยังคงมีคำถามมากมายเกิดขึ้นในใจของน้องกิ่ง ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ความสับสนก็ยิ่งประดังเข้ามาหาเด็กน้อยคนนี้มากขึ้น ๆ แล้วอนาคตเธอจะทำเช่นไร เมื่อชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่มีสรีระ ร่างกายเยี่ยงชายชาตรี แต่กลับต้องเติบโตอยู่ในสถานภาพเด็กหญิง และมีอวัยวะเพศหญิง ซึ่งดูเหมือนว่า เธอจะไม่มีทางเลือกใด ๆ เลย

      เรื่องราวชะตาชีวิตที่แสนจะเป็นตลกร้ายที่ขำไม่ออกของเด็กน้อยวัย 13 ปี จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามเรื่องราวต่อได้ในรายการ "คน ค้น คน" วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
cerdit by kapook.com

2 ความคิดเห็น: